17, జూన్ 2012, ఆదివారం

స్వయముగా షిరిడిసాయి దర్శనము




అది ది.23/03/2000. స్థలము:పశ్చమగొదావరిజిల్లా చింతలపూడి.
వేదిక: కుమార్ బుక్స్ & స్పొర్ట్స్ నూతన ప్రారంభొత్సవము.

ఈ షాపు యజమాని రఫీ నామిత్రుడు, కష్టమర్. అతని నూతన షాపు ప్రారంభొత్సవమునకు ఆహ్వాన సంధర్భమున నేను పాల్గొనటానికి ఆరోజున చింతలపూడిలో వున్నాను. షాపు ప్రారంభమునకు లక్ష్మి,గణపతి,సరస్వతిల పూజ వైదిక పద్దతిలోను,ముల్లాల ప్రార్ధన ఇస్లాము పద్ధతిలొను జరిపిన సహృదయుడు మా రఫి.  షాపు ప్రారంభము అయినది.అతిధి మర్యాదలు జరిగినాయి.నేను మిగతా మిత్రులతో బాతాఖాని చేస్తూ షాపు కౌంటరు వెనుక వైపు కూర్చున్నా. ఈ కౌంటరు షుమారు 15 అడుగల వెడలుపు వుంటుంది.

  మధ్యాహ్నము 12గం.ల ప్రాంతములొ రొడ్డు మీద అత్యంత స్ఫురద్రూపి, మహ వర్ఛస్సుతో, అంతటి మహావర్ఛస్సు  కలిగిన వ్యక్తిని నేను అంతకుముందు కాని ఆతరువాత కాని ఎన్నడు దర్శించలేదు.ఒక అలౌకికమయిన దృష్టితో.తెల్లని ఆంగి,తలపై తెల్లని గుడ్డతో నేను షుమారు 5'.5'' వున్న వ్యక్తి చిరునవ్వుతో, ఆశ్వీరదిస్తూన్న భంగిమలో అలా నుంచుని వున్నారు.నేను వారిని చూసాను. ఇందుకు సందేహము లేదు.ఇది ముమ్మారు సత్యము.అలా వారు ఒక 30 సెకండ్స్ పాటు వుండి తదుపరి అలా కదలి రోడ్డుపైన ముందుకు కదలి వెళ్ళి పొయారు.

    అలా ఆయిన వెళ్ళి పొగానే నాలో ఎదొ చింత,అసలు చూసింది నిజమా అబద్ధమా అనే ఒక శంక,ఒక గిలి మనస్సుని తోలిచేస్తుంది.నేను అక్కడ వున్నానే కాని ఏమి తొచటములేదు.యధాలాపముగా నా ప్రక్కన వున్న వారిని అడిగా ఇప్పుడు సాయిబాబాలా వున్న ఓక ఆయిన ఇలా రొడ్డుమీద కనిపించారు మీరు గమనించారా అని.సర్వులు లేదు అన్నారు.అంతే నా గుండేల్లో బండరాయి పడ్డట్టు ఆయింది.కాని ఇంకా ప్రశ్నలు వదలలా.ఎవరన్నా ఏలూరు ప్రాంతము నుంచి సాయిబాబా వేషధారణలో చింతలపూడి వస్తున్నారా అని. ఇది శూన్యము.ఇక నా మనస్సు ఆగక వీధిలోకి దిగి సాయిబాబా వెళ్ళిన వైపుకు రోడ్డు మీదకు వెళ్ళి చాలా దూరము వెతికినాను. కాని ఫలితము లేదు.తిరిగి మరలా షాపు వద్దకు వచ్చాను.ఇది అంతా 10 నుంచి 15 నిముషాలలో జరిగింది.
 
నాకు సాయిబాబ దర్శనము జరిగినది ఇది గుర్తింపుకు వచ్చినది కాని ఏదొ ఓక డోలాయమాన స్థితి, ఎమి చేయాలొ తెలియని ఓక విధమయిన భావము తో స్థబ్దుగా కూర్చున్నా.కాని ఎందుకు ఇంత తప్పు చేసానా అని తేగ తిట్టుకుంటున్నాను.       

ఇంతలో మిత్రుడు రఫీ భొజన ఏర్పాటుతో, అది కూడా ముగించి విజయవాడకు బయలుదేరాను. ఆసమయములో రఫీ నాకు ఓక గిఫ్ట్ కవరు ఇచ్చాడు. నేను అన్య మనస్కముగా అందుకొని బస్ స్టాండు కు వచ్చి అక్కడ కూర్చుని జరిగిన సంఘటన ఓక సారి మరలా రివైండ్ చేసుకుంటున్నా. తప్పు జరిగింది కానీ ...?...? సరే అని మనస్సుకు సర్ది చేప్పుకుని మా రఫీ నాకు ఎమి గిఫ్ట్ ఇచ్చాడో చూద్దామని కవరు వొపెన్ చేసాను. అందులో మరలా చిరు నవ్వులు చిందిస్తూ (ఈ పొస్ట్ లో వుంచిన బొమ్మలాంటి) సాయిబాబా మరలా దర్శనము. నాకు ఏ విధమయిన వస్త్రధారణలో కనబడ్డారో అదే విధముగా. అంతే ఒక్కసారిగా నాకన్నులు విచ్చుకున్నాయి, మనస్సు తేలికయింది. బాబా నాకు దర్శనము ఇచ్చారు అన్న సత్యం బొధపడినది. ఇది ఆకరుణామయుని లీల.
    ఇప్పటికి ఈ ఫొటొ భద్రముగా వుంచాను.        


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

అఙ్ఞాత వ్యాఖ్యలు తీసివేయబడును.